Kết quả vòng 1/8 World Cup 2022: Brazil đối đầu Croatia ở tứ kết
  • Home/
  • Thể Thao/
  • Kết quả vòng 1/8 World Cup 2022: Brazil đối đầu Croatia ở tứ kết
Thể Thao

Kết quả vòng 1/8 World Cup 2022: Brazil đối đầu Croatia ở tứ kết

Trong trận đấu gặp Hàn Quốc ở vòng 1/8, Brazil đã thể hiện đẳng cấp của mình khi đánh bại đội bóng châu Á với tỉ số 4-1 để giành vé vào tứ kết World Cup 2022, gặp Croatia.

Hàn Quốc chính thức dừng bước tại World Cup 2022. Ảnh: REUTERS

Trong trận đấu vào lúc 22h tối qua tại khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022, Nhật Bản đã xuất sắc cầm hòa Croatia với tỷ số 1-1 trong suốt 120 phút đấu của hiệp chính và hiệp phụ. Thế nhưng thật đáng tiếc khi đại diện châu Á lại để thua dễ dàng Á quân World Cup khi thực hiện không thành công 3 trong 4 quả 11m trong loạt sút luân lưu cân não, qua đó chính thức dừng bước sau vòng 1/8, khép lại hành trình đầy tự hào tại World Cup 2022.
Trong loạt đá luân lưu, các cầu thủ của Nhật Bản là Takumi Minamino, Kaoru Mitoma và Maya Yoshida để cho thủ môn Livakovic đoán đúng hướng bóng và cản phá một cách thuận lợi.
Không như Nhật Bản chỉ thua Croatia ở loạt luân lưu, Hàn Quốc không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nào trước sức mạnh vượt trội của Brazil. Các học trò của Paulo Bento bế tắc trước tốc độ tấn công của đối thủ Nam Mỹ, dẫn đến thua 4 bàn liên tiếp trong hiệp một nhờ công của các ngôi sao Vinicius, Neymar, Richarlison và Paqueta.
Nỗ lực trong hiệp hai chỉ mang về cho Son Heung-min và các đồng đội bàn thắng danh dự từ siêu phẩm vô-lê của tiền vệ Paik Seung-ho.
Đây là lần đầu thủ thành số một của Brazil phải vào lưới nhặt bóng tại World Cup 2022. Nhưng đó là tất cả những gì Hàn Quốc làm được trong trận đấu này.
Kết quả 1-4 khiến Hàn Quốc dừng cuộc chơi ở World Cup 2022, và tỷ số này cũng phản ánh đúng khác biệt đẳng cấp giữa hai đội. Ở lần chạm trán gần nhất, trận giao hữu tại Seoul hồi tháng 6, Hàn Quốc cũng để thua Brazil với tỷ số rất đậm 1-5.
An Vi
Theo ngaymoionline.com.vn
https://ngaymoionline.com.vn/ket-qua-vong-18-world-cup-2022-brazil-doi-dau-croatia-o-tu-ket-39905.html

Bình luận