AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ
  • Home/
  • Tin tức/
  • AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ
Tin tức

AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ

Trước nhu cầu về bất động sản, công ty cổ phần tư vấn Đầu Tư Địa Ốc An Thịnh (An Thịnh Corp) được thành lập vào tháng 5/2019 và tự hào trở thành đối tác tin cậy về đầu tư cũng như phát triển các dự án bất động sản đất nền, căn hộ, nhà phố, sản phẩm du lịch.
AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ
An Thịnh Corp tọa lạc tại số 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM và hoạt động chính ở văn phòng đại diện số 2A/58 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM. Hiện tại, công ty có 70 nhân viên làm việc tại các phòng ban khác nhau, trong đó, khoảng 60% nhân viên có nghiệp vụ, kinh nghiệm, 40% nhân viên đang học tập, đào tạo. Đồng thời, đội ngũ ban lãnh đạo đều là những người giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kỹ năng chuyên nghiệp, An Thịnh Corp đảm bảo cung cấp những giải pháp bức phá mang đến sự tin cậy, giá trị sinh lời và nơi an cư thịnh vượng cho khách hàng.
AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ
Ông Nguyễn Tấn Phong – Tổng Giám đốc công ty cổ phần tư vấn Đầu Tư Địa Ốc An Thịnh
Nói về ý nghĩa tên công ty An Thịnh, được biết:
An trong AN CƯ: đó là tiêu chí đầu tiên quan trọng cho cuộc sống, phải có nơi cư trú ổn định, nơi đó phải an toàn, vững chãi, giúp an tâm, bình an trong cuộc sống. Công ty lấy An làm phương châm số 1 xây dựng cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ an toàn, an tâm nhất. Thịnh trong THỊNH VƯỢNG: khi đã an cư sẽ cần thịnh vượng, mong muốn kinh tế phát triển, cuộc sống hạnh phúc, lành mạnh, ấm no. Công ty luôn luôn thấu hiểu và mong muốn đem đến cho khách hàng cuộc sống thịnh vượng nhất.
Bên cạnh đó, công ty cũng đề ra 3 sứ mệnh quan trọng đối với: khách hàng, nhân viên, xã hội. Đối với khách hàng, công ty lấy khách hàng là trung tâm mang đến những giải pháp đầu tư và phát triển cho các sản phẩm bất động sản một cách chuyên nghiệp, tận tâm, an toàn, hiệu quả, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Đối với nhân viên, đảm bảo xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chủ động, khuyến khích các sáng kiến và tạo mọi điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Đối với xã hội, sẽ không ngừng cải tiến, hoàn thiện những sản phẩm dịch vụ kiến tạo cuộc sống an toàn, tiện nghi cho cộng đồng. Đóng góp vào hội nhập và phát triển kinh tế nước nhà.
AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ
Các thành viên ban lãnh đạo công ty
Giá trị cốt lõi của An Thịnh Corp nằm trong 4 chữ “Thật – Tâm – Tầm – Tài”.
Thật: Nói lời thật – Làm việc thật
Tâm: Đạo đức là cốt lõi, Khách hàng là trọng tâm
Tầm: Thị trường cần am hiểu, Kinh doanh cần đột phá
Tài: Kỹ năng luôn chuyên nghiệp – Kiến thức luôn chuyên sâu
 “Định hướng phát triển của An Thịnh Corp được chia làm nhiều giai đoạn, hướng đến khai thác ở các thị trường mới và tiềm năng. Cụ thể, giai đoạn 1, chú trọng vào thị trường miền Tây mà chủ yếu là tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) và tỉnh Long An. Song song đó, giai đoạn 2 mở rộng thị trường phía Đông, tập trung vào các dự án đất nền ven biển từ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến Ninh Thuận…” Ông Nguyễn Tấn Phong – Tổng Giám đốc công ty cổ phần tư vấn Đầu Tư Địa Ốc An Thịnh cho biết.
Tại buổi khai trương sáng ngày 10/6/2019, đại diện An Thịnh Corp cũng đã giới thiệu các dự án về căn hộ, đất nền và biệt thự trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, như: Dự án Eco Green Saigon quận 7; Moonlight Park View; VinCity Grand Park Quận 9; Dự án khu đô thị Phúc Long – D’Villa Centa; Dự án Lavila Đông Sài Gòn 2; Peach Garden Villa quận 9, Khu dân cư cao cấp Happy House Bình Chánh…
AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ
Phối cảnh Căn hộ MoonLight Park View
AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ
Dự án Eco Green Saigon quận 7
AN THỊNH CORP: MANG AN CƯ THỊNH VƯỢNG ĐẾN MỌI NHÀ
Dự án khu đô thị Phúc Long – D’Villa Centa
Có thể nói ngay thời điểm hiện tại, tình hình bất động sản tại Việt Nam nói chung và miền Nam nói riêng gặp phải những thuận lợi, khó khăn nhất định. Vì thế, bằng chính năng lực, kinh nghiệm, chiến lược phát triển bền vững cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của đội ngũ Lãnh đạo và Cán bộ – Nhân viên, Tập đoàn An Thịnh sẽ ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển để trở thành thương hiệu bất động sản uy tín và tốt nhất Việt Nam.
Hãy đi với An Thịnh, chúng ta cùng nhau thịnh vượngông Nguyễn Tấn Phong nhấn mạnh.

Thông tin công ty:

Công ty cổ phần tư vấn Đầu Tư Địa Ốc An Thịnh

Tên giao dịch: An Thịnh Corp

Tổng Giám đốc điều hành: Nguyễn Tấn Phong

Trụ Sở:156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

VPĐD: 2A/58 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: anthinhcorp.vn

Điện thoại: (028) 36 202 868     Hotline: 0935 606 616

Email: [email protected]

Theo thoibaoviet.com.vn

Bình luận