• Home/
  • di tru

Category:

di tru

Di Trú

Hoa Kỳ: Hạn chế cấp thị thực những cá nhân tạo điều kiện di cư bất hợp pháp

nhi

  • 07-10-2024

59

Hoa Kỳ hạn chế cấp thị thực cho các cá nhân tạo điều kiện cho di cư bất hợp pháp và hưởng lợi từ việc khai thác nhóm cộng đồng di cư dễ bị tổn thương. Chính sách này áp dụng cả những giám đốc điều hành doanh nghiệp du lịch, đơn vị cung cấp dịch vụ được thiết kế chủ yếu thực hiện di cư trái phép.

Di Trú

Một số trường hợp xin lịch phỏng vấn thị thực Hoa Kỳ khẩn cấp

Minh

  • 06-07-2024

206

Phỏng vấn xin thị thực Hoa Kỳ là một bước quan trọng để công dân nước ngoài có đủ điều kiện sẽ được cấp visa Mỹ. Trong một số trường hợp cần thị thực gấp, công dân có thể đăng ký tham gia phỏng vấn khẩn cấp nếu đủ tiêu chuẩn xét duyệt.

Di Trú

Giấy tờ cần thiết đăng ký phỏng vấn thị thực Hoa Kỳ khẩn cấp

admin

  • 06-05-2024

179

Công dân nước ngoài có nhu cầu đi Hoa Kỳ đột xuất với mục đích có thể đăng ký cuộc hẹn phỏng vấn khẩn tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ nước sở tại. Với mỗi lý do khác nhau, công dân cần xuất trình những giấy tờ phù hợp để chứng minh cho việc cần phải đi Mỹ gấp.

Di Trú

Đặt lịch hẹn phỏng vấn xin thị thực không định cư Hoa Kỳ

admin

  • 05-27-2024

222

Để có được thị thực Hoa Kỳ, trước hết công dân nước ngoài cần nộp hồ sơ xin thị thực cũng như đi phỏng vấn tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở nước sở tại. Tuy nhiên, vì nhu cầu xin thị thực đến quốc gia này rất cao nên công dân phải đặt lịch hẹn trước cho buổi phỏng vấn.

Di Trú

ATG QUỐC TẾ TUẤN MINH SANG TRỌNG, LỊCH LÃM TẠI BUỔI RA MẮT MV CHỦ ĐỀ VỀ MẸ CỦA CA SĨ BẰNG CƯỜNG

Khanh

  • 06-02-2019

2389

Trong trang phục vest đen lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng, ATG điển trai Tuấn Minh thu hút mọi ống kính của các phóng viên báo chí cùng sự chú ý của đông đảo quan khách tại buổi họp báo ra mắt MV của nam ca sĩ Bằng Cường.