Đón chờ lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024
  • Home/
  • Tin Quốc Tế/
  • Đón chờ lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024
Tin Quốc Tế

Đón chờ lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024

Dự kiến, trong 7 ngày, từ 26/01/ - 01/02/2024, Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024

Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024 do Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn dự kiến tổ chức tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Đón chờ lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024

Lễ hội nhằm khẳng định vị thế của làng nghề truyền thống lâu đời và nổi tiếng về hoa đào, quất cảnh của quận Tây Hồ; phục vụ nhu cầu mua sắm, tham quan, giải trí của nhân dân Thủ đô và khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Sự kiện lần này với sự tham gia của 100 gian hàng đến từ các hợp tác xã, doanh nghiệp, hội sinh vật cảnh đến từ các tỉnh thành. Với quy mô 3000 m², lễ hội trưng bày đa dạng các sản phẩm OCOP, sản phẩm vùng miền, sản phẩm tiềm năng tham gia Chương trình OCOP của các địa phương, sản phẩm làng nghề, hoa, cây cảnh.

Ban tổ chức sẽ ưu tiên sản phẩm tham gia Lễ hội là sản phẩm OCOP đã được UBND các tỉnh, TP đánh giá, phân hạng từ 3 sao trở lên, có truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khi tham gia đăng ký gian hàng, các chủ thể đến từ các tỉnh, TP sẽ được Hà Nội hỗ trợ 50% chi phí gian hàng tiêu chuẩn (trong đó, mỗi tỉnh, TP không quá 2 gian hàng).

Nhằm đa dạng hoá các hình thức xúc tiến thương mại, mở ra thị trường mới, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội cho các địa phương. Trong khuôn khổ của Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024 phối hợp với TikTok Việt Nam cùng các công ty truyền thông tổ chức ngày Hội Livestream Tết Việt 2024, tuyến phố checkin Tết Việt, trải nghiệm tết online và các sự kiện truyền thông hấp dẫn bên lề lễ hội. Với sự chuẩn bị chu đáo, sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới khi tham gia theo dõi, mua sắm nông đặc sản bằng hình thức mua hàng trực tiếp tại buổi livestream.

Đón chờ lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024

Lễ hội Hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mua sắm cho khách hàng vào mỗi dịp cuối năm. Sự kiện cũng như một ngày hội thu nhỏ, giúp người dân từ già đến trẻ có cơ hội vừa có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán trong một không gian thân thiện, gần gũi vừa có thể lựa chọn phương thức mua sắm trực tuyến với những câu chuyện đặc sắc gắn với từng sản phẩm.

Hiện nay, Sở NN&PTNT Hà Nội đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham dự Lễ hội. Các đơn vị quan tâm, mong muốn tham gia, có thể liên hệ với Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội (số 73 Lê Hồng Phong, quận Hà Đông) trước ngày 20/1/2024.

Theo nguồn Quỳnh Thơ/Langngheviet.com.vn

Link nguồn: https://langngheviet.com.vn/don-cho-le-hoi-hoa-dao-quat-canh-va-san-pham-ocop-cac-vung-mien-xuan-giap-thin-2024-29391.html 

Bình luận