Hà Trần Hoãn Liveshow Vì Không Đủ Kinh Phí
  • Home/
  • Showbiz/
  • Hà Trần Hoãn Liveshow Vì Không Đủ Kinh Phí
Showbiz

Hà Trần Hoãn Liveshow Vì Không Đủ Kinh Phí

Ca sĩ Hà Trần buộc phải hoãn liveshow kỉ niệm 30 năm ca hát vì không đủ kinh phí tổ chức. Phía êkip lên phương án hoàn tiền cũng như sắp xếp một vài món quà gửi tặng người hâm mộ.

Thông tin trên được Hà Trần đăng tải chính thức trên trang cá nhân vào sáng ngày 29/07. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết do hoàn cảnh bất khả kháng, nhà sản xuất concert “Thiên hà tinh khôi” không còn đủ năng lực tài chính đáp ứng nhu cầu của nghệ sĩ và khán giả. Cô tiếc nuối thông báo tạm hoãn dự án này dù đã ấn định tổ chức vào ngày 10/08 tại TP HCM và ngày 24/08 tại Hà Nội. Hà Trần chia sẻ đây là một quyết định cực kỳ khó khăn đối với bản thân cô và đội ngũ sản xuất.

Hà Trần Hoãn Liveshow Vì Không Đủ Kinh Phí

Hình ảnh thông báo tạm hoãn liveshow do Hà Trần đăng tải

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến đối tác, nghệ sĩ khách mời, anh em band nhạc, những người vô cùng tâm huyết, đồng hành cùng cô suốt 5 tháng qua. Đồng thời, Hà Trần bày tỏ ấy nấy trước tổn thất của khán giả sắp xếp thời gian, tiền bạc, lên kế hoạch đến tham dự buổi biểu diễn. Cô mong mọi người lượng thứ và thông cảm cho sự việc lần này.

Hiện tại bài đăng của Hà Trần nhận về nhiều lượt tương tác từ khán giả và các nghệ sĩ đồng nghiệp. Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời động viên, cảm thông, khuyến khích nữ ca sĩ tổ chức lại liveshow khi điều kiện thích hợp.

Hà Trần tên thật là Trần Thu Hà sinh năm 1977. Ngoài công việc ca hát cô còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất thu âm. Dù sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ không sở hữu năng khiếu bẩm sinh về giọng hát. Cô đã phải trải qua quá trình rèn giũa, tập luyện mới có thể tiến bộ và đạt nhiều giải thưởng trong nước như hiện tại. Với phong cách nghệ thuật đa dạng, khả năng tư duy cùng nền tảng kỹ thuật âm nhạc, Hà Trần được giới chuyên môn công nhận là một trong bốn Diva Việt Nam.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hà Trần kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Bình Đoàn, sang Mỹ định cư năm 2004. Thời gian qua, cô thường xuyên về nước tham gia đêm nhạc của đồng nghiệp, tổ chức mini show phòng trà. Năm 2022, Hà Trần gây chú ý khi tham gia Ca sĩ mặt nạ trong hình tượng Phượng hoàng lửa với nhiều tiết mục tạo dấu ấn đặt biệt, xuất sắc đoạt danh hiệu Á quân chung cuộc.

Diệu Tâm

Bình luận