HÀNG
  • Home/
  • Tin Quốc Tế/
  • HÀNG
Tin Quốc Tế

HÀNG

Hiện nay, các loại thuốc giảm cân có xuất xứ từ Nhật Bản đang rất được nguời tiêu dụng ưa chuộng bởi vừa có hiệu quả cao lại  không gây mệt mỏi, mất sức. Trong số đó, nổi lên gần đây là thuốc giảm cân Pretty Rule do công ty Biken Corporation sản xuất, được cung cấp độc quyền tại Việt Nam bởi Mika Beauty Spa.
 
Pretty Rule được nhiều người nổi tiếng bên Nhật tin dùng bởi chất lượng đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng. Và "tiếng lành đồn xa", loại thuốc này đã nhanh chóng trở nên "hot hàng" và khan hiếm tại thị trường Việt Nam xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Cũng chính vì thế, hàng giả đã xuất hiện, cạnh tranh trực tiếp với hàng thật của công ty, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng.
 
Pretty Rule trở nên hot hàng khiến hàng giả nhanh chóng xuất hiện
 
Đừng để "tiền mất, tật mang" vì hàng giả
 
Theo tìm hiểu, Pretty Rule được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Mika Beauty Japan của nữ doanh nhân Mika Nguyễn. Đồng hành cùng Mika Nguyễn là hot girl Meo Meo. Cô đã hợp tác cùng Mika đem về sản phẩm làm đẹp chất lượng với mong muốn khách hàng Việt được khỏe mạnh, an toàn trước nhu cầu làm đẹp chính đáng.
 
Giữa lúc thật giả lẫn lộn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng Việt, đại diện của Mika Beauty Japan đã lặn lội sang tận công ty sản xuất Pretty Rule tại Nhật Bản để livestream phỏng vấn Giám đốc công ty và Quản lý sản phẩm Pretty Rule. Trong đoạn livestream, bên phía công ty đã xác nhận về việc cho phép Mika Beauty Japan cùng Meo Meo độc quyền phân phối sản phẩm này tại Việt Nam đồng thời cảnh báo người tiêu dùng về hàng giả có xuất xứ từ Trung Quốc.
 
Nữ doanh nhân Mika Nguyễn - Đại diện Mika Beauty Japan
 
Hot girl Meo Meo đồng hành cùng Mika Beauty Japan độc quyền Pretty Rule tại Việt Nam
 
Theo đó, hàng giả được quảng cáo là Pretty Rule "thế hệ thứ 2" với những gói bạc hình chữ nhật. Để tăng thêm lòng tin của khách hàng, loại hàng giả, hàng nhái này được đổi tên thành Plus Pretty và được quảng cáo là hàng cao cấp của công ty với giá thành bằng, thậm chí đắt hơn cả thuốc giảm cân thật. Tuy nhiên, công ty Nhật Bản đã khẳng định, Pretty Rule chính hãng có gói dáng dài và chỉ sản xuất 1 loại duy nhất, không có phiên bản nào khác.
 
Giấy độc quyền hợp đồng giữa Mika và Biken - Công ty sản xuất Pretty Rule tại Nhật Bản
 
 
Quản lý sản phẩm Pretty Rule tại Nhật Bản chia sẻ cách nhận biết thuốc giảm cân Pretty Rule chính hãng
 
Sản phẩm giả có thể để lại biến chứng khôn lường, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Theo các chuyên gia y học thì tình trạng béo phì gây ra rất nhiều bệnh về tim mạch và xương khớp, nhưng nếu uống phải những loại thuốc giảm cân giả không rõ nguồn gốc, thành phần sẽ gây ra xuất huyết dạ dày ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đến sức khỏe.
Làm đẹp quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn, hãy là người tiêu dùng thông minh khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Trước khi mua hàng, hãy dành thời gian tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, đừng để "tiền mất, tật mang".
Cách phân biệt Pretty Rule thật - giả
Cùng với công ty Nhật Bản, Mika Beauty Japan đã đưa ra cách nhận diện hàng thật Pretty Rule, giúp khách hàng phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả không rõ nguồn gốc trôi nổi bên ngoài.
* Hàng thật:
- Tên sản phẩm: Pretty Rule
- Date trên gói ghi: 2019/4
- 01 hộp gồm 30 gói dạng dài
- Các đại lý phân phối của Mika Beauty Japan đều có bảng hợp đồng ký kết với công ty Nhật Bản
* Hàng giả:
- Tên sản phẩm: Plus Pretty
- Không có hạn trên bao bì
- Gói dạng chữ nhật
- Không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Thông tin về Pretty Rule
Nếu như các loại thuốc giảm cân trên thị trường được quảng cáo với những lời hoa mỹ, hấp dẫn như: giảm nhanh cấp tốc, giảm 5-10 kg trong 1 tháng... nhưng lại đem đến những hậu quả khôn lường như gây kiệt sức, biếng ăn, suy nhược... thì Pretty Rule lại hoàn toàn khác biệt.
Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên theo cơ chế detox và các enzyme đốt mỡ, các thành phần làm đẹp da chứa nhiều chất dinh dưỡng, Pretty Rule tập trung giảm vùng mỡ mông, bụng đùi hiệu quả và đặc biệt không gây mệt mỏi.
Pretty Rule là sản phẩm đang "cháy" hàng tại Mika Beauty Japan
Bên cạnh đó, Pretty Rule còn chứa nhau thai heo, Collagen Peptide, Axit Hyaluronic, chất xơ tự nhiên, các chiết xuất tự nhiên, nhóm vitamin cần thiết làm đẹp da trong quá trình sử dụng. Hoạt động theo cơ chế giảm cân an toàn, Pretty Rule nhẹ nhàng đẩy các cặn bẩn và mỡ đường ruột ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết mà không hề gây mệt mỏi hay bất kỳ phản ứng nào với cơ thể. Pretty Rule thích hợp cả với những người có cơ địa yếu, huyết áp thấp.
Mang tiêu chuẩn Nhật Bản an toàn 100% tới người sử dụng, Pretty Rule xuống cân chậm, chỉ từ 2-5kg/tháng nhưng hiệu quả chắc chắn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
Hà Nguyễn

Bình luận