Hari Won Gây Tranh Cãi Khi Làm Giám Khảo Chương Trình Vũ Đạo
  • Home/
  • Showbiz/
  • Hari Won Gây Tranh Cãi Khi Làm Giám Khảo Chương Trình Vũ Đạo
Showbiz

Hari Won Gây Tranh Cãi Khi Làm Giám Khảo Chương Trình Vũ Đạo

Hari Won ngồi ghế giám khảo chương trình thực tế về vũ đạo gây tranh cãi vấn đề chuyên môn, kinh nghiệm đánh giá thí sinh.

Tối ngày 27/07, chương trình truyền hình “Nữ hoàng vũ đạo đường phố”( Street Woman Fighter) phát sóng tập đầu tiên với 6 nhóm nhảy tham gia là: F.E.D, HANOI X GIRLS, OOPS!, SALAD, SO FIRE và SS WARRIORZ. Chương trình được dẫn dắt bởi nữ MC Gil Lê cùng sự cố vấn từ dàn ban giám khảo bao gồm Hari Won, Diệp Lâm Anh và nam vũ công Hàn Quốc Wootae.

Kể từ họp báo ra mắt đến nay, Hari Won là cái tên nhận nhiều luồng phản ứng trái chiều. Bên cạnh khán giả thích thú với vai trò mới của nữ ca sĩ, một bộ phận khác lại cho rằng cô thiếu chuyên môn cũng như kinh nghiệm để làm giám khảo. Thậm chí, phần lớn cộng đồng mạng thẳng thắng bình luận những lời Hari Won nhận xét trong chương trình sáo rỗng, không chuyên nghiệp và thuyết phục.

  Hari Won Gây Tranh Cãi Khi Làm Giám Khảo Chương Trình Vũ Đạo

 Hình ảnh Hari Won trong chương trình “Nữ hoàng vũ đạo”. Nguồn: Trang Facebook cá nhân của Hari Won

 Được biết trước đó, tại họp báo ra mắt “Nữ hoàng vũ đạo đường phố” vào ngày 17/07, Hari Won có những chia sẻ về vị trí giám khảo của mình. Nữ ca sĩ cho biết bị đặt rất nhiều nghi vấn về khả năng khi poster chương trình đăng tải. Bên cạnh đó, nói về vấn đề vũ đạo, cô nhận định không thể so sánh với Diệp Lâm Anh và Wootae.

Theo Hari Won, nhà sản xuất không cần cô quá chú trọng về vấn đề chuyên môn hay kỹ thuật. Thay vào đó, họ cần giám khảo nhìn nhận khía cạnh ngôi sao, qua đó khai thác câu chuyện bên trong của các vũ công. Cô nhận định những giám khảo chuyên môn thường tập trung về kỹ thuật nên đôi khi quên mất khía cạnh khác của thí sinh. Nữ ca sĩ cho rằng đó là lý do ban tổ chức mời cô tham gia vào vị trí giám khảo.

Tính đến hiện tại, những ý kiến tranh cãi xoay quanh nữ ca sĩ vẫn đang liên tục xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội.

Diệu Tâm

Bình luận