Hoa hậu Kim Huyền Mai: Nhân ái của người con gái Việt
  • Home/
  • Tin tức/
  • Hoa hậu Kim Huyền Mai: Nhân ái của người con gái Việt
Tin tức

Hoa hậu Kim Huyền Mai: Nhân ái của người con gái Việt

Tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới” được tổ chức tại Đài Loan, với vẻ đẹp, tài năng Kim Huyền Mai nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả và ban giám khảo. Bên cạnh đó, cô gái gốc Vĩnh Long còn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện có lẽ vì điều này mà giải thưởng “Hoa hậu nhân ái” được vinh danh cho Huyền Mai là hoàn toàn xứng đáng.
Biết đến cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới” thông qua sự giới thiệu của đồng nghiệp, mặc dù cũng có chút e dè nhưng Kim Huyền Mai vẫn mạnh dạn đăng ký tham gia dưới sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của gia đình và bạn bè. Không chỉ để lại ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của người con gái Việt Nam, Kim Huyền Mai còn thuyết phục ban giám khảo với giọng hát mượt mà, sâu lắng. Trong phần thi tài năng, Huyền mai đã thể hiện nhạc cảnh Bông điên điển, tác phẩm nói về phận cô dâu Việt xa nhà lấy chồng Đài Loan. Với sự giúp đỡ của ca sĩ Lê Hậu, nghệ sĩ Huyền Trâm và nghệ sĩ Trinh Trinh, tác phẩm đã nhanh chóng gây xúc động mạnh, dành được tình cảm của khán giả có mặt tại khán phòng  nhà hát quận Đào Viên. Có thể nói phần thi tài năng đặc sắc, nhan sắc dịu dàng duyên dáng cùng lòng nhân hậu đã giúp ca sĩ Kim Huyền Mai vinh danh vào giải thưởng Miss Charity Queen- Hoa hậu nhân ái.

Sau khi nhận giải, Kim Huyền Mai càng ý thức hơn về hình ảnh hoa hậu, đối với cô đây là một giải thưởng bất ngờ và đầy hạnh phúc bởi lẽ việc từ thiện được xuất phát từ tấm lòng và cô quan niệm hạnh phúc cho đi là hạnh phúc nhận lại. Trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu, Kim Huyền Anh còn là một ca sĩ chuyên hát dòng trữ tình ngọt ngào và luôn nhiệt thành với các hoạt động thiện nguyện. Mỗi khi có lời mời hát tại các chùa, hát từ thiện là Kim Huyền Mai luôn thu xếp công việc để tham gia. Đồng hành với cô có nghệ sĩ như Lê Hậu, nghệ sĩ Huyền Trâm, ca sĩ Mi Anh… cả nhóm rất tích cực trong các chương trình thiện nguyện trao nhà cho bà con nghèo khó khăn tại các vùng quê miền Tây như Sóc Trăng, An Giang…
 

Dù đang sinh sống tại Đài Loan, thế nhưng Hoa hậu Kim Huyền Mai vẫn luôn hướng về đất nước Việt Nam thân thương. “Mình nghĩ rằng mình may mắn hơn những người khác nên cuộc sống không mấy khó khăn, mình nhìn thấy những mảnh đời cơ cực, những người sống với tật nguyền nhưng vẫn lạc quan yêu đời mình càng thêm quý mến họ. Mình cùng nhóm từ thiện chỉ mong góp được chút sức lực nhỏ như câu ca dao“lá lành đùm lá rác” để những mảnh đời cơ cực này có thêm hi vọng vào cuộc sống”- Huyền Mai chia sẻ.

Mới đây, Kim Huyền Mai cùng đoàn từ thiện đã để trao quà cho người nghèo neo đơn tại khu phố 6, phường Thạnh Xuân, quận 12 và Trung Tâm Nuôi dưỡng người Già và tàn tật Thạnh Lộc (quận 12). Mặc dù vừa đáp sân bay vào tối hôm trước, nhưng Kim Huyền Mai vẫn luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi không để lộ sự mệt mỏi khi xuất hiện tại buổi từ thiện. Tại đây, cô còn thể hiện những ca khúc Bolero trữ tình ngọt ngào dành tặng cho những cụ già góp phần làm chương trình thêm ấm áp và ý nghĩa. 
 

Chia sẻ về dự định tương lại, Kim Huyền Mai cho biết, chị và nghệ sĩ Lê Hậu đang lên kế hoạch mở phòng dạy âm nhạc cho các bạn trẻ đam mê ca hát tại Gia Nghĩa (Đài Loan). Bên cạnh đó, cô cũng sẽ cho ra các sản phẩm vào dịp Tết sắp đến gần dành tặng cho những gia đình và những người luôn yêu quý, ủng hộ Huyền Mai. 

Hoa hậu nhân ái Kim Huyền Mai, người con gái luôn khoác trên mình vẻ đẹp dịu dàng thướt tha và tấm lòng nhân hậu của người con gái Việt Nam. Mong rằng tấm lòng nhân ái của cô sẽ đem mang lại niềm vui, ý nghĩa đến với nhiều cuộc đời khó khăn, cơ cực ngoài xã hội. 
Bài và ảnh: Mộc Tâm
Theo Thoibaovietlangnghe.com.vn

Bình luận