Khánh Linh: Nữ ca sĩ với trái tim yêu nhạc cháy bỏng
  • Home/
  • Tin tức/
  • Khánh Linh: Nữ ca sĩ với trái tim yêu nhạc cháy bỏng
Tin tức

Khánh Linh: Nữ ca sĩ với trái tim yêu nhạc cháy bỏng

Tuy chỉ mới bước chân vào con đường ca hát thế nhưng Khánh Linh được mọi người biết đến với ngoại hình duyên dáng cùng giọng hát ngọt ngào, trữ tình mà da diết.

Ca sĩ Khánh Linh tên thật là Nguyễn Khánh Linh, sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Đam mê ca hát từ thuở nhỏ nhưng vì gia đình không cho phép nên chị đành gác lại việc thực hiện ước mơ của mình. Trải qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, niềm đam mê âm nhạc vẫn không hề mất đi, chị vẫn từng ngày từng ngày cố gắng để có thể thực hiện ước mơ. Rồi chị vô tình gặp những người bạn là ca sĩ, họ cũng có ước mơ như mình và đang được sống với đam mê ca hát. Ngày qua ngày, Khánh Linh đều phải đấu tranh nội tâm rất nhiều, chị phân vân giữa ước mơ và gia đình. Sau một thời gian dài, chị đã quyết tâm bước đi trên con đường mình chọn, bỏ ngoài tai lời ngăn cản từ gia đình.

Chia sẻ với mọi người, ngay từ lúc bắt đầu ca sĩ Khánh Linh đã chọn cho mình dòng nhạc bolero, “Chẳng biết tình yêu bolero có từ khi nào, có lẽ vì sự sâu lắng tình cảm, bản thân chị lại là người sống nội tâm, chỉ có thông qua lời ca tiếng hát và giai điệu bolero chị mới được trải lòng mình, thỏa mãn những tâm tư không thể nói thành lời.” ca sĩ Khánh Linh tâm sự.

Khánh Linh: Nữ ca sĩ với trái tim yêu nhạc cháy bỏng

Ca sĩ Khánh Linh

Bên cạnh đó, điều thôi thúc Khánh Linh lựa chọn dòng nhạc bolero cũng vì ca sĩ Hương Lan, cô là thần tượng của chị. “Ngay từ nhỏ chị đã luôn nghe nhạc của cô Hương Lan, nhất là bài Lòng mẹ, thậm chí mỗi khi buồn hay vui chị đều nghe. Dù cuộc sống có khó khăn vất vả như thế nào được nghe nhạc là tất cả đều được xua tan hết. Và có thể âm nhạc đã đi vào trong máu xương, nó luôn thôi thúc đam mê yêu nhạc cháy bỏng trong chị từng ngày.” ca sĩ Khánh Linh cho biết thêm.

Thuở ban đầu bước chân vào con đường ca hát chị gặp phải rất nhiều khó khăn, bởi do chưa học qua trường lớp nào nên không theo kịp những ca sĩ khác và cũng chẳng có nhiều show. May mắn thay, chị gặp được một người bạn đã đi hát lâu năm, người đó đã giúp đỡ chị rất nhiều, chia sẻ và hướng dẫn chị từ kỹ năng trình diễn trên sân khấu cũng như kỹ thuật xử lý bài hát,… Nhờ vậy mà Khánh Linh đã có thể tự tin cất cao tiếng hát của mình đến với tất cả khán giả yêu nhạc. “Nhớ lại lần đầu đứng trên sân khấu, Linh rất run nhưng chỉ một khoảnh khắc nghĩ lại Linh đang được sống với đam mê của mình thì Linh như bừng tỉnh và hát lên bằng tất cả tâm tình, nỗi lòng…” ca sĩ Khánh Linh chia sẻ.

Khánh Linh: Nữ ca sĩ với trái tim yêu nhạc cháy bỏng

Ca sĩ Khánh Linh vừa cho ra mắt MV Sao anh nỡ phụ tình em

Vừa qua ngày 7/8/2018, ca sĩ Khánh Linh đã cho ra mắt một MV sân khấu Sao anh nỡ phụ tình em, một sáng tác của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc. Hiện tại, Khánh Kinh cũng đang chăm chỉ luyện thanh, kỹ thuật biểu diễn cùng với đó chia sẻ về dự định sắp tới, Khánh Linh sẽ thực hiện MV ca nhạc phim nói về cuộc đời của mình. Qua đây, ca sĩ Khánh Linh cũng mong muốn gia đình và bạn bè sẽ luôn luôn ủng hộ để chị có động lực thực hiện được mơ ước lớn nhất trong đời. Hi vọng với niềm đam mê cháy bỏng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ca sĩ Khánh Linh sẽ ngày càng nhận được sự yêu mến từ các khán giả trên cả nước.

MV Sao anh nỡ phụ tình em:

 


An Yên

Bình luận