Nghệ sĩ Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly bị cắt sóng gây phẫn nộ
  • Home/
  • Giải trí/
  • Nghệ sĩ Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly bị cắt sóng gây phẫn nộ
Giải trí

Nghệ sĩ Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly bị cắt sóng gây phẫn nộ

Ngày 16/08, tác phẩm kinh dị “Ma da” chính thức khởi chiếu thu hút quan tâm từ công chúng. Ngoài sự xuất hiện của nghệ sĩ đình đám Việt Hương, khán giả còn vô cùng hào hứng với sự góp mặt của nữ ca sĩ Cẩm Ly và nam nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc. Tuy nhiên, việc hai nghệ sĩ bất ngờ bị cắt thời lượng trên màn ảnh rộng khiến cộng đồng người hâm mộ bức xúc, phẫn nộ.

Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều khán giả hụt hẫng khi hai gương mặt yêu thích có rất ít phân cảnh dù trải qua hơn 16 ngày ghi hình, được thiết kế poster quảng cáo rầm rộ. Trong khi nghệ sĩ Thành Lộc xuất hiện vỏn vẹn 5 phút thì thời lượng lên sóng vai diễn nữ ca sĩ Cẩm Ly thậm chí chỉ dài hơn diễn viên quần chúng một chút. Được biết, nữ ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận vai bà Lài - người mẹ gặp biến cố khi con trai qua đời vì đuối nước. Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc hóa thân thầy pháp Lương, hỗ trợ bà Lệ (do Việt Hương thủ vai) tìm con gái bị thế lực bí ẩn bắt đi. Nhờ vào hai tên tuổi lớn này mà bộ phim thu hút một lượng lớn khán giả kéo đến rạp ủng hộ. 

Thành Lộc (trái) và Cẩm Ly trên poster phim "Ma da". Ảnh: AMF

Đứng trước hàng loạt phản ứng trái chiều, ngày 17/08, đại diện êkíp - nhà sản xuất Nhất Trung lên tiếng giải thích về sự việc trên. Anh cho biết việc thời lượng hai nhân vật ngắn hơn so với dự tính ban đầu do đạo diễn buộc phải cắt nhiều cảnh quay để hoàn thành bộ phim hoàn chỉnh. Nhà sản xuất thừa nhận việc không thông báo sớm cho hai diễn viên bằng văn bản là lỗi từ đoàn phim. Đồng thời anh khẳng định một số cảnh của Cẩm Ly không sử dụng trong phim sẽ đưa vào MV nhạc phim của tác phẩm do chính nữ ca sĩ trình bày và hứa hẹn lên phương án giải quyết thỏa đáng giữa các bên.

Sau bài đăng xin lỗi từ nhà sản xuất Nhất Trung. Hôm 18/08, nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc bày tỏ không chấp nhận những lời đính chính của phía ekip phim “Ma da”. Nam nghệ sĩ chia sẻ không tiếc công sức, chỉ tiếc cho thời gian đã mất vô ích. Vậy nên, sẽ không dành thời gian để nghe và nhận những lời xin lỗi muộn. Còn đối với nữ ca sĩ Cẩm Ly, trên trang mạng xã hội, cô không nhắc tới ồn ào mà chỉ cập nhật các hoạt động thường nhật

Mặc dù hứng phải nhiều chỉ trích, song tính đến ngày 18/08, “Ma da” đạt gần 50 tỷ đồng doanh thu, dẫn đầu phòng vé theo thống kê từ Box Office Việt Nam. “Ma da” khai thác đề tài tâm linh, lấy ý tưởng từ truyền thuyết dân gian vùng miền Tây sông nước “ma da kéo giò”. Phim xoay quanh câu chuyện về người phụ nữ chuyên làm nghề vớt xác trên sông tên Lệ vô tình đắc tội với Ma da (một oan hồn sống dưới sông nước thường xuyên kéo chân người để thế mạng cho mình đi đầu thai). Việc này khiến cho bé Nhung, con gái của bà bị hồn ma kéo dò mất tích. Bà Lệ phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh để tìm cách cứu con gái. Trong quá trình tìm kiếm, những bí mật đằng sau oan hồn Ma da dần hé mở.

Phương Vy

Bình luận