Nội thất Ngọc Trang Gia Lai: Đặc sắc và tinh tế trong từng sản phẩm
  • Home/
  • Tin Quốc Tế/
  • Nội thất Ngọc Trang Gia Lai: Đặc sắc và tinh tế trong từng sản phẩm
Tin Quốc Tế

Nội thất Ngọc Trang Gia Lai: Đặc sắc và tinh tế trong từng sản phẩm

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, giờ đây Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai đã xây dựng một vị thế nhất định trên địa bàn TP. Pleiku, Gia Lai và chinh phục cả thị trường trong, ngoài nước. Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai là một trong số những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm nội thật gỗ chất lượng, cao cấp.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất, cung cấp đồ gỗ, Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai vẫn đang ngày càng phát triển và hoàn thiện để đem lại những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và phong cách cho khách hàng. Tọa lạc tại số 590 Trường Chinh, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai tự hào là đơn vị cung cấp nội thất gỗ uy tín, mang trên mình sứ mệnh cao cả kiến tạo không gian đẳng cấp chinh phục mọi khách hàng. 
 

Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai tự hào là đơn vị cung cấp nội thất gỗ uy tín, chất lượng, cao cấp.
Từ lâu, nội thất gỗ luôn đồng hành với nhiều ngôi nhà trong từng lối kiến trúc khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại. Dù theo phong cách nào, gỗ cũng có thể đáp ứng được cả về nhu cầu sử dụng lâu bền cũng như tính năng vượt trội về độ thẩm mỹ. Tuy nhiên, một sản phẩm gỗ nội thất đẹp phụ thuộc rất nhiều vào đôi bàn tay và óc sáng tạo của người nghệ nhân. Họ chính là người tạo nên linh hồn cho một tác phẩm nội thất. 
Tại Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai, hàng ngày những nghệ nhân, người thợ chế tác miệt mài bên từng khối gỗ, với đôi bàn tay tài hoa của mình họ đã tỉ mỉ chạm khắc nên từng đường nét, hoa văn và từng bước tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh đạt yêu cầu về chất lượng, độ tinh xảo, tính thẩm mỹ. Từ những khối gỗ vô tri, qua bàn tay của người nghệ nhân giàu kinh nghiệm đã trở thành những sản phẩm cụ thể như tủ, bàn, ghế hay đồ nội thất phòng ngủ, phòng thờ… Mỗi sản phẩm với từng đường nét trạm trổ tinh tế, họa tiết, hoa văn tinh xảo được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật khiến mọi người đều mong muốn sở hữu để trang trí cho căn nhà của mình. Có thể nói quy trình để tạo ra một sản phẩm của Nội thất Ngọc Trang Gia Lai vô cùng công phu, cẩn thận đến từng chi tiết nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng. 
 

 Mỗi sản phẩm với từng đường nét trạm trổ tinh tế, họa tiết, hoa văn tinh xảo được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật.
Trao đổi với doanh nhân Đoàn Ngọc Trang, chủ Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai, chị cho biết mình sinh ra và lớn lên từ Thủ đô Hà Nội nhưng cơ duyên lại đưa đẩy chị đến ngành mỹ nghệ nói chung, sản xuất đồ gỗ nói riêng rồi từ đó lập nghiệp tại Gia Lai. “…Với ngành đồ gỗ thì việc để đảm bảo chất lượng, sản phẩm có chất lượng, bền bỉ hay không, 80% phụ thuộc vào nguyên liệu gỗ. Gia Lai là mảnh đất có vùng nguyên liệu dồi dào với nhiều chủng loại gỗ, trong đó có nhiều loại gỗ quý hiếm và chất lượng gỗ thuộc hàng đầu, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong nước cũng như thế giới. Vì vậy, tôi đã chọn Gia Lai để đặt nền móng thực hiện ước mơ và xây dựng thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp Ngọc Trang Gia Lai…” doanh nhân Đoàn Ngọc Trang chia sẻ. 
Với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm của Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguyên vật liệu tốt nhất để sản xuất ra sản phẩm chất lượng, bền vững, tiện nghi và an toàn cho người sử dụng. Chính những điều này đã giúp Ngọc Trang Gia Lai xây dựng niềm tin với mọi khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên, nghệ nhân chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, xưởng sản xuất rộng lớn có thể đáp ứng được nhu cầu, mong muốn đa dạng của khách hàng, kể cả yêu cầu khó tính nhất. 
 
Nội thất Ngọc Trang Gia Lai: Đặc sắc và tinh tế trong từng sản phẩm
Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai chuyên cung cấp gần như đầy đủ các mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp.
 
Thật vậy, hơn 20 năm gắn bó và trao trọn tình yêu với đồ gỗ mỹ nghệ, doanh nhân Đoàn Ngọc Trang bộc bạch rằng mình không thể nhớ hết được đã cung cấp ra thị trường bao nhiêu sản phẩm. Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng đều tạo được dấu ấn và sự hài lòng của khách hàng. Và dù cho sản phẩm sản xuất bằng gỗ gì, quý hay không, hay độ tinh xảo như thế nào thì vấn đề cốt lõi, quyết định vẫn là sự hài lòng từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Ngọc Trang Gia Lai.
Hiện tại, Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai chuyên cung cấp gần như đầy đủ các mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp cho sinh hoạt, công việc, trang trí nội thất hay thờ cúng…và  thi công, thiết kế sản phẩm cho các công trình nhà hàng, khách sạn lớn trong và ngoài tỉnh. Những sản phẩm như bàn ghế, giường ngủ, bàn thờ, tủ rượu, kệ ti vi, trần nhà, sàn nhà, tủ quần áo,…chủ yếu được làm bằng gỗ Gụ, gỗ Hương, gỗ Trắc, gỗ Mun, gỗ Cẩm Lai, gỗ Nu, gỗ Sưa,…
Bên cạnh đó, Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai có 6 chi nhánh bán hàng, giới thiệu sản phẩm tại Gia Lai, TP. Hồ Chí Minh, và Kon Tum. Đồng thời, Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai đã và đang tiến hành mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh, thành trong cả nước từ Lạng Sơn, Hải Dương, Hải Phòng, Sóc trăng, Cần Thơ, Tiền Giang…cũng như vươn ra thị trường quốc tế.
Chắc hẳn khi lựa chọn nội thất trang trí cho nhà hay văn phòng công sở, mọi người sẽ phân vân lựa chọn địa chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, hiện đại nhất, có sự đa dạng về hình dáng, màu sắc, chủng loại cũng như giá cả hợp lý nhất. Và Cơ sở nội thất Ngọc Trang Gia Lai, với những kinh nghiệm sẵn có từ người lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên, cùng sự đặc sắc và tinh tế trong từng sản phẩm sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn!
Bài và ảnh: An Yên
 
Thông tin liên hệ: NỘI THẤT NGỌC TRANG GIA LAI

Địa chỉ: 590 Trường Chinh, phường Chi Lăng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0983.922.507 – 0767.69.1234

Website: http://noithatngoctranggialai.com

Bình luận