Noo Phước Thịnh Trở Lại Đường Đua Âm Nhạc
  • Home/
  • Showbiz/
  • Noo Phước Thịnh Trở Lại Đường Đua Âm Nhạc
Showbiz

Noo Phước Thịnh Trở Lại Đường Đua Âm Nhạc

Sau nhiều năm vắng bóng, tối ngày 16/07, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh tung MV “Đùa anh đau đấy” đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc.

Lần này, Noo Phước Thịnh không đặt quá nhiều kỳ vọng khi ra mắt sản phẩm, sẵn sàng đón nhận ý kiến trái chiều từ công chúng. Với mong muốn nhanh chóng đáp lại sự trông chờ của người hâm mộ, nam ca sĩ quyết định thực hiện “Đùa anh đau đấy” trong thời gian ngắn. Xuyên suốt 15 năm ca hát, Noo Phước Thịnh chiếm cảm tình khán giả bằng các bản ballad. Tuy nhiên, đến hiện tại anh cảm nhận ballad không còn phù hợp cảm xúc. Chính vì lẽ đó, nam ca sĩ xem MV lần này là cách làm mới bản thân thích ứng thời đại mới.

“Đùa anh đau đấy” thuộc thể loại synthpop, khá thịnh hành ở thị trường US – UK, là sáng tác của Tuno,  hòa âm phối khí bởi DuckV. Sản phẩm mang tiết tấu mạnh mẽ được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện trong 3 ngày gồm nhiều bối cảnh cầu kỳ, ẩn ý. Bằng ngôn ngữ hình ảnh, đạo diễn mang đến một câu chuyện kịch tính về mối quan hệ độc hại, biết rõ là những cú lừa nhưng cứ đắm chìm không thể dứt. Tuy mang thiên hướng trình diễn nhưng việc xử lý vocal “Đùa anh đau đấy” lại rất khó. Noo Phước Thịnh phải vào phòng thu hơn 10 lần mới có thể hoàn chỉnh phần audio.

Noo Phước Thịnh Trở Lại Đường Đua Âm Nhạc

Việc trở lại với synthpop là bước nâng cấp cũng như thăm dò thị trường, mở đường cho showcase Noo’s Special Night vào ngày 21/07 của nam ca sĩ. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh sẽ có phần fansign, ký tặng những khán giả đầu tiên check in tại chương trình. Đêm diễn là sân khấu live đầu tiên của “Đùa anh đau đấy” cùng loạt hit đình đám.

Trong cuộc gặp gỡ truyền thông, Noo Phước Thịnh lần đầu trải lòng về lý do ở ẩn thời gian dài. Anh chia sẻ từng trong một mối quan hệ có nhiều thăng trầm. Trải qua khủng hoảng rất lớn, chịu áp lực cuộc sống và gia đình, nam ca sĩ bị sốc mang trong lòng nhiều vết thương khi mọi thứ không như ý.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh bộc bạch ngọn lửa nghề trong anh có lúc nhỏ đi, có lúc lụi tắt. Nam ca sĩ nhận định con đường nào cũng có điểm kết nên bản thân cũng không thể sống mãi với đam mê, áp lực quá lớn sẽ thành cưỡng ép. Nhưng nhờ tình cảm của khán giả trên mạng xã hội mà anh có thêm động lực vượt qua cơn giông bão.

Diệu Tâm

Bình luận