Ra mắt Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí 24H
  • Home/
  • Tin tức/
  • Ra mắt Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí 24H
Tin tức

Ra mắt Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí 24H

Ngày 25/12 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Metropole (Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi lễ ra mắt Công ty Cổ phần Truyền thông - Giải trí 24H chính thức có mặt trên thị trường truyền thông, giải trí Việt Nam.
Đón chào năm 2020 với một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu trẻ 24H, trong đó các mảng nội dung sáng tạo sẽ được tập trung khai thác, kết hợp mạnh mẽ các ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông giải trí, tiếp tục khẳng định năng lực và mở ra nhiều cơ hội mới.

Ban lãnh đạo Công ty TNHH dịch vụ tổng hợp 24h đã xây dựng và chính thức giới thiệu Công ty CP Truyền thông - Giải trí 24H (E24), nơi tập trung những người trẻ năng động, giàu nhiệt huyết và sáng tạo nghệ thuật, cùng tiếp nối và viết nên những giá trị chung của thương hiệu 24H trong thời gian tới.
 

 
Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của nhiều khách mời là những người nổi tiếng, các đối tác của công ty như: ca sĩ Phương Anh idol, ca sĩ Trương Thảo Nhi, ca nhạc sĩ Tuấn Khương, nhà sản xuất âm nhạc Đinh Hoàng Quốc, MC Trung Phong, MC Hoài Hương - Giám đốc học viện MC Academy,…đại diện các công ty cung cấp thiết bị sự kiện và các đơn vị báo chí truyền thông.
 



 
Với định hướng phát triển thành công ty trong lĩnh vực truyền thông, giải trí hàng đầu cả nước, mang những giá trị tinh hoa của nghệ thuật và sức trẻ đến mọi nhà. Ông Cao Hoàng Minh đại diện Công ty E24 cho biết, tập thể những người trẻ của công ty E24 luôn nỗ lực hết mình để mang đến tối đa sự trải nghiệm và tận hưởng của khách hàng. Các sản phẩm của công ty được chia thành 3 mảng chính: Sáng tạo nội dung – Media – Truyền thông. Trong đó tập trung chủ yếu vào mảng sáng tạo nội dung bao gồm lên ý tưởng, dàn dựng, booking nhân sự và điều phối chương trình. 
 
 
Đặc biệt, với các lĩnh vực cốt lõi của ngành Marketing như: tổ chức các sự kiện, ra mắt sản phẩm mới, lễ khánh thành, động thổ, khởi công; bài viết PR trên truyền hình, báo chí và Internet; tổ chức sản xuất phim phóng sự, phim tự giới thiệu, phim quảng cáo cho doanh nghiệp, tư vấn, lập kế hoạch và thức hiện các chiến dịch truyền thông PR cũng sẽ được E24 đầu tư đẩy mạnh.
 
Ông Cao Hoàng Minh đại diện Công ty E24 chia sẻ về định hướng phát triển của công ty.


 Ông Hồ Minh Quân – Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tổng hợp 24h, ông Cao Hoàng Minh, ông Nguyễn Văn Mạnh, Bà Dương Trần Phương Vũ - Giám đốc Công ty E24, ông Cổ Tấn Minh Quang – Phó giám đốc, bà Trương Thị Ái Nhi, ông Huỳnh Minh Quân (từ trái qua).

 
“…Nắm bắt được nhu cầu cũng như tiềm năng trong lĩnh vực giải trí công chúng và truyền thông của các doanh nghiệp. Công ty cổ phần truyền thông giải trí 24h được ra đời nhằm cung cấp các dịch vụ, giải pháp chuyên nghiệp hiệu quả để đáp ứng nhu cầu liên quan tới các doanh nghiệp, đối tác. Với vai trò là một tổ chức doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông giải trí cũng như với sức trẻ, sự sáng tạo, các thế mạnh là mối quan hệ các đơn vị báo chí, các nhà cung cấp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Chúng tôi cam kết mang đến tất cả một dịch vụ tốt nhất, giá trị nhất…” Bà Dương Trần Phương Vũ - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông - Giải trí 24H phát biểu tại buổi lễ. 
 

Tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên công ty.
 
 
Trong buổi lễ cũng đã diễn ra phần ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa E24 với các đối tác nhằm mang đến những sản phẩm ấn tượng trong thời gian tới.
 
 
Có thể nói, Công ty Cổ phần Truyền thông - Giải trí 24H sẽ là nơi kết nối trái tim yêu nghệ thuật, nơi chắp cánh cho ước mơ về nghệ thuật, những sản phẩm về truyền thông về giải trí sẽ có những bước đột phá mới để có thể phục vụ cho quý vị khán giả. 
 
Tin và ảnh: An Yên
Theo thoibaoviet.com.vn

Bình luận