TP. HCM: Người đàn ông đâm người rồi tự sát tại quán trà sữa
  • Home/
  • Tin Việt Nam/
  • TP. HCM: Người đàn ông đâm người rồi tự sát tại quán trà sữa
Tin Việt Nam

TP. HCM: Người đàn ông đâm người rồi tự sát tại quán trà sữa

Chiều tối ngày 15/7/2024, tại quán trà sữa Phúc Long (đường Lê Văn Khương, quận 12, TP. HCM) đã xảy ra vụ giết người rồi tự sát khiến nhiều người kinh hoàng.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi đang ngồi trong quán bỗng nghe tiếng la hét trên lầu, lúc chạy lên xem thì thấy một người đàn ông đang cầm dao tấn công một phụ nữ. Do đối tượng quá hung hăng nên không ai dám can ngăn.

Sáng ngày 16/7, đoạn clip ghi lại hình ảnh trên được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, một người đàn ông và người phụ nữ ngồi cạnh nhau, đối diện có một người phụ nữa khác. Khi người phụ nữ ngồi đối diện rời đi thì người đàn ông bất ngờ cầm dao đâm liên tục vào người ngồi cạnh. Thời điểm người này ngã gục xuống bất động, người đàn ông liền tự đâm bản thân tự sát. Sự việc xảy ra vào khoảng một phút, nhiều người có mặt trong quán hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Dưới video và các bài đăng, cư dân mạng cũng bày tỏ sự bất mãn và lên án hành vi của người đàn ông này.

TP. HCM: Người đàn ông đâm người rồi tự sát tại quán trà sữa

Hình ảnh trước khi xảy ra vụ việc. Ảnh: Cắt từ video

Khoảng thời gian diễn ra vụ việc, tối ngày 15/7, Công an quận 12 (TP. HCM) nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera điều tra nguyên nhân vụ việc. Ban đầu xác định người tử vong là ông H.V.H (SN 1985 ngụ ở Bà Rịa – Vũng Tàu) và bà M.T.V (SN 1982, ngụ quận 12), nguyên nhân là do mâu thuẫn từ trước.

TP. HCM: Người đàn ông đâm người rồi tự sát tại quán trà sữa

Camera trích xuất thể hiện hình ảnh người đàn ông đi mua dao tại một quán tạp hóa. Ảnh: Facebook

Theo báo chí Việt Nam ghi nhận, hai nạn nhân có quen biết nhau, lúc vào quán vẫn bình thường, gọi nước uống rồi lên lầu ngồi cùng bàn nói chuyện. Một lát sau trời mưa khá to nhưng ông H. rời quán chạy sang tiệm tạp hóa đối diện bên đường để hỏi mua dao. Tuy nhiên, quán không bán nên ông tỏ vẻ khá căng thẳng, liên tục vò đầu, bứt tóc. Sau đó, ông chạy sang quán khác rồi quay lại quán trà và thực hiện hành vi như trên. Được biết do sự việc diễn biến quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Hiện tại các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Nguyen An

Bình luận