Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
  • Home/
  • Du lịch/
  • Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Du lịch

Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng

Đến với xã Nhơn Lý (TP. Quy Nhơn, Bình Định), ngoài các thắng cảnh nổi tiếng kết hợp hài hòa giữa biển xanh, đồi núi trùng điệp, bãi cát trắng trải dài hay những di tích văn hóa, truyền thống lịch sử lâu đời thì hải sản nơi đây là điểm nhấn vô cùng đặc biệt...
Xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn (Bình Định) khoảng 20 km về phía đông bắc, nơi đây có một mặt giáp biển, ba mặt là đồi núi. Nhơn Lý hiện là xã có nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh Bình Định, với các địa danh: Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo, đồi cát Phương Mai…Và khu vực biển có 6 bãi tắm, gồm: Kỳ Co, Eo Gió, hố Nhà Cang, Vũng Dứa, Hòn Sẹo, Bãi Rạng lớn.
 
Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Nhơn Lý với những cảnh đẹp hiếm có, rạng san hô nguyên sơ, hệ sinh thái biển đa dạng.
Nhơn Lý có lịch sử lâu đời, với bề dày truyền thống văn hóa và lưu giữ nhiều di tích của văn hóa Chămpa. Nhiều đời nay, người dân trong xã sinh sống chính bằng nghề đánh bắt và chế biến hải sản. Nhờ lợi thế cảnh đẹp hiếm có, rạng san hô nguyên sơ, hệ sinh thái biển đa dạng, Nhơn Lý thu hút đông du khách trong và ngoài nước, mà trong đó hai địa điểm nổi tiếng nhất phải kể đến là Eo Gió và bãi biển Kỳ Co.
Với nguồn hải sản đa dạng, phong phú, tươi ngon và chất lượng, nơi đây cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn hải sản ngon, giá cả phải chăng. Trong số đó, nhà hàng Leng Keng 2 - Vua Ghẹ Nhơn Lý là điểm đến uy tín và nổi tiếng tại Nhơn Lý, được nhiều thực khách đánh giá cao bởi chất lượng hải sản, chế biến ngon, không gian thoáng mát và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình.
 
Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Nhà hàng Leng Keng 2 - Vua Ghẹ Nhơn Lý là điểm đến uy tín và nổi tiếng tại Nhơn Lý.

Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Nhà hàng Leng Keng 2 được nhiều thực khách đánh giá cao.
Toạ lạc ngay cổng khu du lịch Eo Gió (thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, Bình Định), Leng Keng 2 là một nơi lý tưởng để thưởng thức những món hải sản tươi sống tuyệt vời nhất bên những làn gió biển nhè nhẹ mát lành tại vịnh Eo Gió. Nhà hàng Leng Keng 2 chuyên phục vụ nhiều loại hải sản tươi, sống như: ghẹ, tôm hùm, cua huỳnh đế, các loại ốc, cá,… và đầy đủ các món ăn khác mà giá cả lại rất bình dân. Đồng thời, Leng Keng luôn cẩn trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, các món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, mang hương vị đặc trưng riêng vô cùng hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của thực khách.
 
Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Hải sản tươi sống phong phú, đa dạng.

Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Món ăn vô cùng tươi ngon, hấp dẫn.

Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng.
Để trở thành một trong những thương hiệu uy tín tại Nhơn Lý, Nhà hàng hải sản Leng Keng 2 - Vua Ghẹ Nhơn Lý đã từng phục vụ tốt những đoàn khách lớn lên đến 400 người, nhờ diện tích sảnh rộng hơn 1.200m2, tổng diện tích khuôn viên nhà hàng rộng hơn 1.500m2; đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động luôn tận tình, chu đáo, được đào tạo kỹ lưỡng, chuyên nghiệp. Cùng với đó, hệ thống nhà tắm nước ngọt, võng phục vụ khách tắm biển và phòng với 24 giường có máy lạnh để phục vụ cho các tài xế, hướng dẫn viên nghỉ ngơi. Ngoài ra, ngay tại nhà hàng còn có khu vui chơi cho trẻnhỏ vui chơi và có người trông giữ, giúp cho phụ huynh yên tâm ăn uống, thưởng thức dịch vụ của nhà hàng.
 
Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Nhà hàng hải sản Leng Keng 2 - Vua Ghẹ Nhơn Lý có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát.

Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Võng phục vụ khách du lịch và phòng máy lạnh để các tài xế, hướng dẫn viên nghỉ ngơi.
Bên cạnh đó, nhà hàng Leng Keng còn có thêm dịch vụ du lịch, tiếp nhận khách tour, đoàn khi tham quan Kỳ Co, Eo Gió. Với hệ thống xe đưa đón đa dạng: xe 7 chỗ, 16 chỗ, xe điện, cùng 2 cano cao tốc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, đưa đón hoàn toàn miễn phí trong khu vực xã Nhơn Lý.  
 
Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Hệ thống xe đưa đón miễn phí.
Nhà hàng Leng Keng 2 - Vua Ghẹ Nhơn Lý là sự phát triển thêm của thương hiệu Leng Keng Quán, toạ lạc tại địa chỉ 168 Nguyễn Thị Định, thành phố Quy Nhơn (nay được đổi tên thành quán Bò Tơ Ông Minh). “Định hướng phát triển trong tương lai của nhà hàng là xây dựng hệ thống chuỗi “Leng Keng” ở các điểm du lịch hot trong tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách du lịch trong nước và quốc tế.” Anh Bùi Văn Minh, Giám đốc nhà hàng cho biết. 
 
Về Nhơn Lý, ăn hải sản Leng Keng
Về Nhơn Lý nhớ ghé hải sản Leng Keng.
Giữ trọn lời hứa về những món hải sản ngon chuẩn vị, Leng Keng 2 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với vùng đất biển đảo Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định.
Bài và ảnh: Bảo Quỳnh
Theo langngheviet.com.vn
 
Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Leng Keng 2- Vua Ghẹ Nhơn Lý

Địa chỉ: Eo Gió, xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Hotline: 0969.69.5555 - 0828.38.88.38
Email: [email protected]
Website: https://lengkeng2.com
Facebook: Nhà hàng LENG KENG 2 - VUA GHẸ NHƠN LÝ

Bình luận