Bánh xèo Núi Nhạn - Chuyên đặc sản Phú Yên ở TP.HCM
  • Home/
  • Ẩm thực/
  • Bánh xèo Núi Nhạn - Chuyên đặc sản Phú Yên ở TP.HCM
Ẩm thực

Bánh xèo Núi Nhạn - Chuyên đặc sản Phú Yên ở TP.HCM

Để mở rộng hoạt động kinh doanh và đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng, quán “Bánh Xèo Núi Nhạn” vừa chuyển địa chỉ về số 89 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, Việt Nam. Với nhiều món ăn mới cùng không gian rộng rãi, ấm cúng, đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho thực khách đam mê ẩm thực miền Trung dân dã.

Ẩm thực miền Trung nói chung, đặc biệt tại “Bánh Xèo Núi Nhạn” nói riêng từ lâu đã nổi tiếng với sự đa dạng và độc đáo về hương vị. Một trong những món ăn nhất định phải thử tất nhiên là bánh xèo - món ăn kết hợp hoàn hảo giữa lớp bột mỏng, giòn và nhân thịt lợn, bò, tôm, mực,… cùng hành, giá đỗ, và đậu xanh.

Khi thưởng thức, bánh xèo thường được cuốn vào rau sống và chấm cùng nước mắm chua ngọt, tạo nên hương vị đậm đà khó quên. Đồng thời, đây cũng là “signature” mang dấu ấn đặc trưng của quán.

Ngoài ra, bún mắm nêm và bánh canh hẹ cũng là những lựa chọn không nên bỏ qua. Bún mắm nêm ở quán được làm từ bột gạo, có kết cấu dai mềm, ăn kèm với thịt heo, nem, chả,… và mắm cá đậm đà. Món ăn này thường được trình bày đẹp mắt với các loại rau sống, hành phi, tiêu, ớt đỏ, lạc rang, tỏi, ớt xanh, và chanh, tạo nên một hương vị phong phú và hấp dẫn.

Bánh xèo Núi Nhạn - Chuyên đặc sản Phú Yên ở TP.HCM

Bánh xèo Núi Nhạn - Chuyên đặc sản Phú Yên ở TP.HCM

Bánh xèo Núi Nhạn - Chuyên đặc sản Phú Yên ở TP.HCM

Đông đảo thực khách đến thưởng thức ẩm thực miền Trung tại Bánh Xèo Núi Nhạn

Trong khi đó, bánh canh hẹ sẽ chinh phục thực khách với sợi bánh mềm, dẻo dai từ bột gạo, kết hợp cùng nước dùng ngọt, thơm, tạo nên một món ăn ngon miệng và dễ thưởng thức.

Đặc biệt, sau khi khai trương cửa hàng tại địa chỉ mới, Bánh Xèo Núi Nhạn còn phục vụ thêm món bánh bèo miền Trung và chả ram tôm đất đặc trưng của miền duyên hải quanh năm nắng gió.

Bánh bèo miền Trung là món ăn đặc sản với hình dáng tròn nhỏ, được làm từ bột gạo pha loãng và hấp chín trong các chén nhỏ, phủ lên trên lớp nhân tôm chấy, hành phi, mỡ hành, tóp mỡ,... Khi thưởng thức, người ta thường rưới nước chấm lên bánh hoặc chấm từng miếng bánh vào nước chấm, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đậm đà và khó quên. Nước chấm chua ngọt pha từ nước mắm, đường, chanh, tỏi, ớt làm tăng thêm hương vị đặc trưng.

Bánh xèo Núi Nhạn - Chuyên đặc sản Phú Yên ở TP.HCM

Bánh Xèo Núi Nhạn: Khai trương địa chỉ mới với nhiều món ăn hấp dẫn

 

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Mr. Vinh

Địa chỉ: Số 89 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, Việt Nam

Số điện thoại: +84901528802

Liên kết Facebook: fb.com/profile.php?id=100092618835746

Tony Nguyen

Bình luận